Đi bộ là một bề ngoài bạn bè dục hoàn hảo và tuyệt vời nhất rất có thể giúp giảm cân nặng với đem về những ích lợi sức khỏe khác. Tuy nhiên, đối với các hình thức bè lũ dục không giống, không ít người dân không coi đi dạo là công dụng nhằm sút cân. Bài viết này giải thích liệu đi dạo một giờ mỗi ngày có thể giúp đỡ bạn bớt cân hay không.

Bạn đang xem: Đi bộ đúng cách để giảm cân

Đi bộ đốt cháy calo

*

Sự dễ dàng và đơn giản của Việc đi bộ khiến cho nó vươn lên là một chuyển động thu hút so với nhiều người – nhất là những người dân ý muốn đốt cháy thêm năng lượng. Số lượng năng lượng bạn đốt cháy được khi đi bộ phụ thuộc vào vào những nhân tố nhất là trọng lượng với vận tốc đi bộ của công ty.

Bảng sau đây dự tính số lượng calo đốt cháy mỗi giờ dựa vào trọng lượng khung người cùng vận tốc đi bộ

Cân nặng / Tốc độ(3.2 km/h)(4.0 km/h)(4.8 km/h)(5.6 km/h)(6.4 km/h)(55 kg)(68 kg)(82 kg)(95 kg)(109 kg)(123 kg)(136 kg)
154165193237275
190204238292340
230246287353451
266285333401475
305327382469545
344369431529615
381408476585680

Để xem thêm, tốc độ đi dạo vừa đủ là 4,8 km / giờ. quý khách càng đi nkhô hanh và trọng lượng càng nặng nề thì lượng năng lượng tiêu hao càng các.

Các yếu tố khác ảnh hưởng mang lại con số calo bị đốt cháy bao hàm địa hình, ánh nắng mặt trời ngoại trừ trời / trong công ty, độ tuổi cùng nam nữ của công ty.

Số calo các bạn đốt cháy Lúc đi bộ đa số dựa vào vào trọng lượng cùng tốc độ đi dạo của bạn. Đi bộ nhanh hao hơn được cho phép chúng ta đốt cháy các calo rộng từng tiếng.

Tìm đọc chi tiết: Calo là gì? Bảng tính calories dành cho người giảm cnhiệt tình biết

Đi cỗ có thể giúp bạn sút cân

*
Đi bộ 1 giờ đồng hồ hằng ngày rất có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng với bớt cân nặng.

Trong một nghiên cứu và phân tích mới đây ở 11 thiếu phụ bao gồm khối lượng vừa bắt buộc đã giảm vừa phải 7,7kg, tưởng đương 10% trọng lượng khung người ban sơ sau 6 tháng quốc bộ nhanh hằng ngày (Nguồn).

Những tín đồ thiếu nữ tăng ngày một nhiều thời hạn đi dạo của mình trong khoảng thời gian nửa năm nhằm đạt tối nhiều 1 giờ đồng hồ mỗi ngày mà lại giảm cân hết sức không nhiều cho đến lúc chúng ta đi dạo ít nhất 1/2 tiếng mỗi ngày.

Kết trái này cho là thời gian đi bộ hoàn toàn có thể tương quan cùng với câu hỏi giảm cân.

Một nghiên cứu khác ghi dấn rằng đông đảo phụ nữ bị béo phì quốc bộ 3 ngày mỗi tuần vào 50–70 phút đang sút được khoảng 2,7 kilogam vào 12 tuần so với đa số thanh nữ ko đi bộ (Nguồn).


*

Kết phù hợp với chế độ nhà hàng kỹ thuật của bạn

*
Mặc dù bạn dạng thân đi dạo có thể giúp đỡ bạn giảm cân nặng nhưng nó vẫn kết quả hơn không hề ít ví như kết hợp với chính sách ăn uống kị tinh giảm năng lượng.

Trong một phân tích kéo dãn dài 12 tuần, những người bị mập mạp giảm bớt lượng calo tự 500-800 hàng ngày. Một team sẽ quốc bộ 3h hàng tuần với vận tốc 6 km/giờ, trong lúc team còn lại ko đi bộ.

Trong khi cả hai đội tín đồ nghiên cứu và phân tích này số đông giảm được một lượng đáng kể trọng lượng khung người dẫu vậy những người dân vào team quốc bộ sút mức độ vừa phải nhiều hơn thế nữa khoảng tầm 1,8 kilogam đối với những người không đi bộ.

Trong một nghiên cứu kéo dài 24 tuần khác, hầu như phụ nữ quá cân hoặc béo phì đã tinh giảm lượng năng lượng hấp thụ vào 500–600 hàng ngày với đi bộ nkhô hanh 50 phút ít hằng ngày hoặc triển khai nhì cuộc quốc bộ 25 phút ít hằng ngày (Nguồn tin 6).

Nhóm những người dân thực hiện nhị bài xích tập ngắn 25 phút từng ngày giảm được 1,7 kg nhiều hơn thế nữa team tín đồ quốc bộ liên tiếp 50 phút ít / một ngày.

Tuy nhiên, những nghiên cứu và phân tích khác cho thấy không tồn tại sự khác hoàn toàn đáng kể trong bài toán bớt cân giữa đi bộ liên tiếp cùng xa vắng. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn bất kỳ kinh nghiệm đi dạo làm sao phù hợp độc nhất vô nhị cùng với chúng ta.

Nhiều nghiên cứu xác nhận rằng đi dạo can dự bớt cân, nhất là lúc kết phù hợp với chế độ ăn ít năng lượng.

quý khách hàng có thể bớt bao nhiêu cân bằng cách đi bộ 1 giờ đồng hồ mỗi ngày?

*

Để giảm cân, bạn cần thường xuyên không nên ăn calo rộng nấc tiêu thú mỗi ngày. Quý khách hàng có thể tăng số lượng calo đốt cháy bằng cách bầy dục nhỏng đi bộ, giảm lượng năng lượng tiêu thú hoặc cả nhì.

Theo nhỏng những tính vừa đủ hiện giờ được không ít người tiêu dùng thì 1kg vẫn bằng 7700 calo. Dựa trên định hướng này, các bạn sẽ yêu cầu sút lượng 500 năng lượng hấp thụ vào vào 7 ngày để giảm 0,45 kilogam mỗi tuần.

Mặc cho dù quy tắc này sẽ không tính tới các người dân có tỷ lệ Phần Trăm chất bự trong khung hình tốt rộng, cũng giống như bài toán sút tiêu thú năng lượng đi kèm theo cùng với bài toán sút cân, nhưng sự thâm hụt calo 500 năng lượng hàng ngày là tương xứng đến phần nhiều những người dân ao ước sút cân.

Một phần của việc rạm hụt này có thể đạt được bằng phương pháp đi bộ 1 tiếng mỗi ngày, đôi khi bạn cũng có thể sút dần lượng năng lượng tiêu trúc hàng ngày.

Mức rạm hụt 500 năng lượng hàng ngày là đủ đến hầu như những người đã ý muốn bớt cân. Bạn hoàn toàn có thể đốt cháy một số calo này bằng cách đi bộ một giờ hằng ngày.

Những lợi ích sức khỏe không giống của vấn đề đi bộ

*

Ngoài bài toán bớt cân, quốc bộ còn có một trong những tiện ích khác, nhất là khi chúng ta quốc bộ những lần mỗi tuần vào 30–60 phút. Những tác động sức mạnh này bao gồm:

Giảm cholesterol LDL (xấu)Tăng HDL (tốt) cholesterolCải thiện tại trung ương trạngGiảm ngày tiết áp

Những tác dụng này góp sút nguy hại mắc bệnh tim mạch, tè mặt đường các loại 2 cùng Xác Suất tử vong nói bình thường, tương tự như nâng cấp chất lượng cuộc sống

Ngoài ra, thêm nửa tiếng đi bộ, cùng với hoạt động thông thường hằng ngày của doanh nghiệp, có thể giúp đỡ bạn không nhiều tăng cân rộng theo thời gian. Điều này xứng đáng chăm chú vày người lớn bao gồm xu hướng tăng (0,5-1 kg) mỗi năm

Cách bắt đầu đi bộ

*

Đi cỗ là một trong những vẻ ngoài đồng chí dục hoàn hảo và tuyệt vời nhất cơ mà phần nhiều phần đa fan các rất có thể tsay mê gia. Nếu bạn có nhu cầu đi dạo từng ngày để cộng đồng dục, điều đặc biệt quan trọng là đề xuất bước đầu khoan thai với tăng dần thời lượng tương tự như độ mạnh của công ty.

Nếu bạn bắt đầu ban đầu, bài toán đi dạo nhanh trong thời gian nhiều năm rất có thể khiến cho các bạn mệt mỏi, đau cùng cùng không có rượu cồn lực. Ttốt vào đó, hãy bắt đầu bằng phương pháp đi bộ 10-15 phút hàng ngày cùng với tốc độ dễ chịu.

Từ đó, chúng ta có thể tăng thời gian quốc bộ của mình lên 10–15 phút ít mỗi tuần cho tới khi bạn đạt được 1 giờ đồng hồ từng ngày hoặc một khoảng thời hạn khác nhưng các bạn Cảm Xúc xuất sắc.

Sau kia, nếu như muốn, bạn có thể tăng tốc độ đi bộ của bản thân mình.

Xem thêm: Làm Mô Hình Que Đè Lưỡi Làm Được Những Gì, 160 Que Đè Lưỡi Ý Tưởng

Nếu chúng ta không quen với vấn đề đi dạo nlỗi một bài bè bạn dục, điều quan trọng là buộc phải bức tốc sức Chịu đựng của chúng ta bằng phương pháp tăng dần thời lượng với độ mạnh quốc bộ của người sử dụng.